Login Form

21564033
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
25996
26725
134408
21242401
418095
792678
21564033

Your IP: 18.216.1.97
2024-05-16 23:10

แนะนำบริการ Cloud Server จาก CS LOXINFO เริ่ม 900 บาทก็รับส่งข้อมูลไม่จำกัด!

แนะนำบริการ Cloud Server จาก CS LOXINFO เริ่ม 900 บาทก็รับส่งข้อมูลไม่จำกัด!

 

CSloxCloud

 สำหรับคนที่ต้องการบริการเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันก็มีทางเลือกให้ใช้บริการหลายรูปแบบแล้วแต่ความเหมาะสมนะครับ อย่างการซื้อเซิร์ฟเวอร์ทั้งเครื่องมาตั้งเอง ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมงบไม่ให้บานปลาย มีปริมาณการใช้งานต่อเดือนสม่ำเสมอ ไม่มีช่วงกระโดดที่ใช้งานหนักจนน่ากลัว อีกทางเลือกหนึ่งก็ใช้บริการเซิร์ฟเวอร์สำเร็จรูปที่ทำขึ้นเพื่อเฉพาะบางงาน เช่นเอามาทำเว็บ หรือใช้เก็บไฟล์ส่วนตัว บริการแบบนี้ก็จะมีค่าบริการที่ถูกมาก แต่ก็มีข้อจำกัดในการใช้งานเยอะ ทั้งประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ และปริมาณข้อมูลที่รับ-ส่งได้ และทางเลือกสุดท้ายคือใช้บริการเซิร์ฟเวอร์ในแบบ Cloud ที่เป็นบริการที่ยืดหยุ่นที่สุด ซึ่ง CS LOXINFO ก็ให้บริการคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ในไทยด้วย

จุดเด่นของ Cloud Server ที่ให้บริการในระดับโลกมีอะไร บริการคลาวด์จาก CS LOXINFO ก็มีความสามารถเหล่านั้นด้วย

  • สามารถคอนฟิกปรับประสิทธิภาพ CPU ความจุ RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลให้เหมาะสมกับงานและงบประมาณได้ คนใช้เยอะ ก็ปรับเพิ่มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวเซิร์ฟเวอร์ล่ม
  • สามารถเลือกบริการเสริมอย่าง Firewall, , IP address, IP VLAN, private link connect to VM รวมถึงสิทธิ์การใช้งานซอฟต์แวร์ต่างๆ ได้ด้วย
  • การันตี 99.95% Uptime หรือปีหนึ่งการันตีว่าเซิร์ฟเวอร์ของ CS LOXINFO จะล่มไม่เกิน 4.38 ชั่วโมง ซึ่งที่ผ่านมา CS LOXINFO สามารถให้บริการได้ในระดับ 99.98%
  • Backup ข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ให้ทุกวัน โดยเก็บย้อนหลังไป 3 วัน
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานให้บริการ ISO9001, ISO20000 และ ISO27001 นอกจากนี้ยังได้รับ ISO22301 ด้านการจัดการระบบแผนสำรองกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

Cloud Server ของ CS LOXINFO เจ๋งกว่าบริการทั่วไปยังไง

หน้า Windows Server ที่พร้อมให้เข้าไปจัดการ Cloud Server ของเรา

ในเมื่อทั่วโลกก็มีบริการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ให้ใช้บริการ บริการของ CS LOXINFO ก็มีข้อดีเจ๋งๆ ที่หลายบริการไม่มีครับ

  • บริการนี้มีพื้นฐานให้บริการอยู่ในไทย จึงสามารถเปิดใช้งานได้รวดเร็วในไทย เพราะวิ่งผ่านเครือข่ายในประเทศ
  • CS LOXINFO ไม่ได้ให้บริการแค่เซิร์ฟเวอร์ แต่ให้บริการโซลูชั่นครบวงจร เพราะฉะนั้นจึงมีทีมวิศวกรคอยช่วยเหลือด้วย เช่นการ migrate ระบบจากเซิร์ฟเวอร์เดิมสู่คลาวด์เซิร์ฟเวอร์ หรือจะสร้างเซิร์ฟเวอร์เป็นระบบสำรองป้องกันปัญหา (disaster recovery) ก็สามารถช่วยสร้างระบบให้ได้
  • CS LOXINFO เป็นบริษัทของคนไทย ปรึกษาทุกเรื่องกับผู้เชี่ยวชาญเป็นภาษาไทยได้ สะดวกกว่าคุยเป็นภาษาอังกฤษเยอะ
  • Cloud Server ของ CS LOXINFO ให้ Data Transfer ไม่จำกัด รับส่งข้อมูลจำนวนมหาศาลต่อเดือนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยมีท่อส่งข้อมูลในประเทศขนาด 80 Gbps และท่อส่งข้อมูลไปต่างประเทศ 400 Mbps แชร์กับผู้ใช้ Cloud Server ทั้งหมด
  • ให้บริการในลักษณะ IaaS (Infrastructure as a Service) 2 รูปแบบคือ VMWare สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการ Linux เป็นพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์ และ AZCloud ที่ใช้ระบบ Microsoft (Hyper-V) ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ต้องการ Windows Server เป็นพื้นฐาน เพราะจะมีค่าใช้สิทธิ์ Windows ที่ถูกกว่า VMWare

ความปลอดภัยของข้อมูล ประเด็นสำคัญของผู้ใช้บริการ Cloud Server

หนึ่งในความกังวลใหญ่เลยของผู้ใช้บริการเซิร์ฟเวอร์แบบคลาวน์ก็คือความปลอดภัยของข้อมูลนะครับ เราจะไว้ใจได้แค่ไหน ถ้าต้องฝากข้อมูลที่สำคัญมากๆ ไว้นอกบริษัท ซึ่งบริการ Cloud Server ของ CS LOXINFO ก็มีมาตรการหลายอย่างเพื่อเสริมความปลอดภัย

โฆษณา

  • ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการเชื่อมต่อเข้าหา Cloud Server ของ CS LOXINFO ด้วยช่องทางที่ปลอดภัยได้ เช่นเชื่อมต่อแบบ Private Link ตรงถึงเซิร์ฟเวอร์ เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่ถูกดักข้อมูลระหว่างทางได้ง่ายๆ หรือเชื่อมต่อผ่าน VPN โดยมี Firewall ควบคุมความปลอดภัยก็ได้
  • มีทางเลือกในการทำ Backup Offsite ด้วย เพื่อสำรองข้อมูล 2 ชุด เก็บใน 2 ที่ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลมากขึ้น

นอกจากนี้สำหรับงานบางงานที่มีความต้องการพิเศษ เช่นงานฐานข้อมูลที่ต้องการการอ่านเขียนข้อมูลที่เร็วกว่าปกติมากๆ ก็มีทางเลือกใช้พื้นที่จัดเก็บเป็น SSD ก็ได้

แชทไปดูวีดีโอไปบนแอป LINE ได้แล้วด้วย compact video

แชทไปดูวีดีโอไปบนแอป LINE ได้แล้วด้วย compact video

LINE compact video mode 07

 

 

ข่าวดีสำหรับคนชอบดูวีดีโอ เพราะนับจากนี้ LINE มีอัปเดตใหม่ให้สามารถชมวีดีโอไปแชทไปได้แล้ว ด้วยป๊อปอัพวีดีโอบน LINE ( LINE COMPACT VIDEO MODE ) ที่ให้คุณได้ย่อวีดีโอเป็นวีดีโอขนาดเล็กบนจอสมาร์ทโฟนให้คุณสามารถแชทไป ชมวีดีโอไปได้

 

โดยขณะชมวีดีโอแบบเต็มจอ สามารถย่อขนาดมาเป็น LINE Compact Video Mode โดยเลือกไอคอนตรงมุมขวาบนของจอ

แค่นี้ก็ได้วีดีโอขนาดเล็กแล้ว สามารถเลื่อนย้ายวีดีโอนี้ได้ตามต้องการ

แน่นอนสามารถย่อขนาดใหญ่เล็กได้ตามใจ

 

และไม่จำกัดเฉพาะแค่หน้าต่างแชทเท่านั้น ยังสามารถชมวีดีโอไป ดู Timeline ของเพื่อนไปหรือดู LINE NEWS อ่านข่าวไปได้ด้วย

 

ความสามารถนี้รวมถึงการคุยผ่านวีดีโอคอลแบบเห็นหน้า แล้วพร้อมกับแชทพร้อมๆกันได้ด้วย

ฟีเจอร์ LINE COMPACT VIDEO MODE นี้ จะปล่อยให้อัปเดตเร็วๆนี้ทาง App Store และ Play Store

ข้อมูลจาก LINE BLOG

หมดปัญหา SMS ขยะหลอกเสียเงินฟรี!

หมดปัญหา SMS ขยะหลอกเสียเงินฟรี!

6819166e9

 

เชื่อ ว่าเกือบทุกคนต้องเคยหงุดหงิดใจกับปัญหา SMS เป็นแน่ ที่ทั้งมึนและงงว่าเราไปสมัครรับข่าวสารไว้ตั้งแต่ตอนไหน แต่ส่งมาหาแบบถี่ยิบ แถมเผลอกดแบบงงๆ ละก็ เผลอสมัครอะไรไม่รู้ไปเฉยเลย แถมยังเสียเงินฟรีอีกต่างหากวันนี้เรามีแนวทางแก้ปัญหาเหล่านี้มาฝากค่ะ กับการเปิดช่องทางการยกเลิกบริการ SMS ที่กวนใจได้แล้ว

กลุ่มผู้ใช้

- บุคคลทั่วไปที่ใช้สมาร์ทโฟน
- กลุ่มผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ยกเว้น ผู้ใช้เครือข่ายของ TOT

บริการยกเลิก SMS คืออะไร?

 

จาก เดิมที่เวลาเราต้องการยกเลิก SMS กวนใจ ที่เราไม่ได้สมัครใช้บริการ หรือ SMS โฆษณาพวกนี้เราจะต้องโทรไปร้องเรียนที่ Call center เอาเอง ซึ่งบางครั้งหาเบอร์ยากมาก หรือโอนสายไม่รู้จบ ทำให้เรายิ่งเสียค่าโทรมากขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้มีช่องทางใหม่เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติให้เราโทรไปยกเลิก SMS ขยะเหล่านี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  กับขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

บริการยกเลิก SMS มีประโยชน์อย่างไร?

- หมดปัญหา SMS กวนใจ หลอกเสียเงินฟรี
- โทรไปยกเลิกได้ทันทีไม่ต้องรอนาน ไม่เสียเงินจากการรอสายของ Call Center และไม่ต้องอารมณ์เสียอีกต่อไป

บริการยกเลิก SMS มาจากหน่วยงานใด?

 

บริการยกเลิก SMS ด้วยระบบอัตโนมัติ เป็นบริการของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 5 ราย คือ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน), บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท เรียล มูฟ จำกัด, บริษัท เรียล  ฟิวเจอร์ จำกัด และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดช่องทางยกเลิกบริการ SMS ผ่านระบบ IVR *137 เพื่อหยุดข้อความ sms กวนใจ/ไม่ตั้งใจสมัคร เพื่อลดปัญหาเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่รู้ตัว

ใช้อย่างไร ง่ายแค่ไหน ?

สำหรับ บริการยกเลิก SMS กวนใจทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กดไปที่ *137 แล้วกดโทรออก หลังจากนั้นให้กดตามที่ระบบตอบรับอัตโนมัติบอก  ขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยาก  ไม่ถึง 3 นาทีก็สามารถยกเลิก SMS โฆษณาทั้งหลายได้แล้ว

ขั้นตอน ผู้ใช้เครือข่าย AIS
ขั้นตอนที่ 1 : AIS กด *137 ฟังรายละเอียด…
ขั้นตอนที่ 2 : กด 1 เพื่อยืนยันยกเลิก SMS ขยะทั้งหมด
                  หรือ กด 2 เพื่อยกเลิก SMS ขยะบางตัว
                  หรือ กด 3 เพื่อยกเลิกเฉพาะ SMS ขยะที่เสียเงิน แต่ SMS ขยะฟรี ยังรับได้อยู่  

 

ขั้นตอน ผู้ใช้เครือข่าย Dtac
ขั้นตอนที่ 1 : กด 1678  ฟังรายละเอียด… 
ขั้นตอนที่ 2 : กด 4 เพื่อฟังรายละเอียดต่อ
ขั้นตอนที่ 3 : กด 5 เพื่อฟังรายละเอียดต่อ
ขั้นตอนที่ 4 : แล้วกด 1  เพื่อยืนยันการยกเลิก SMS ขยะ

TRUE สามารถโทรแจ้งที่ 1331 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายสุด หรือส่ง E-mail แจ้งยกเลิกบริการข่าวสาร SMS ที่เสียค่าบริการ ที่ E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. รอผล 1 วัน ระหว่างรอดำเนินการอาจจะยังมี SMS ขยะส่งมาได้เรื่อยๆ

วิธี นี้สามารถใช้ได้กับค่ายมือถือทุกค่าย ยกเว้น TOT ที่ยังโทรไปยกเลิกที่เบอร์ *137 ไม่ได้  สำหรับผู้ใช้ TOT หากต้องการยกเลิก SMS โฆษณา  ให้ส่ง SMS ไปที่ 1777 พิมพ์ “ชื่อผู้ส่ง เว้นวรรค b” แทน

ข้อมูลการติดต่อ

ชื่อหน่วยงาน        : สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.
ที่อยู่                          : 87 ถ.พหลโยธิน ซอย 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เบอร์ติดต่อ          : Call Center 1200 กด 1