EB 16
- หมวด: Uncategorised
- 30 มกราคม 2562
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 797
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ
ในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
1) คำสั่งผู้รับผิดชอบ |
คลิ๊ก |
2) กรอบแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
3) หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ ผ่านระบบ |
คลิ๊ก |
4) คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไปและคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการ |
คลิ๊ก |
5) แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงานทั้งที่เป็นคู่มือและ/หรือเป็น |
คลิ๊ก |
6) หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียน ทราบภายใน 15 วัน |
คลิ๊ก |
7) ระบบการตอบสนองให้ Print Screen หรือ Capture หน้าจอ (ถ้ามี) |
คลิ๊ก |
8) บันทึกข้อความรับทราบการกากับติดตามและรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน |
คลิ๊ก |
9) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของหน่วยงานหรือสื่อสาร |
คลิ๊ก |