Login Form

28091807
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
28130
34875
63005
27883067
1226055
1091540
28091807

Your IP: 3.145.95.233
2024-11-25 16:53

MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

MOIT11  ไตรมาสที่ 2  
 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ
ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด
รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)

คลิ๊ก 
 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/
อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่
บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

 คลิ๊ก
 3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/
อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 6 เดือน
(1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)

 
      3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
            ภายในหน่วยงาน
 คลิ๊ก
      3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  คลิ๊ก