Login Form

26865223
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
35946
37592
183186
26425052
1091011
947559
26865223

Your IP: 18.117.104.53
2024-10-31 23:44

MOIT2 - 2566

MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย   
     1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล
           (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ)
 คลิ๊ก 
     1.2 นโยบายของผู้บริหาร  คลิ๊ก 
     1.3 โครงสร้างหน่วยงาน  คลิ๊ก 
     1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง  คลิ๊ก 
     1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน  คลิ๊ก 
     1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ
           และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 คลิ๊ก 
     1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน
           (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน
           และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ)
 คลิ๊ก 
     1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ
           การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน
 คลิ๊ก 
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH  คลิ๊ก 
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562  คลิ๊ก 
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564  คลิ๊ก 
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564  คลิ๊ก 
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน
    ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ
 คลิ๊ก 
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม  คลิ๊ก 
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน  คลิ๊ก 
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)  คลิ๊ก 
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.)  คลิ๊ก 
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน
      ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
 คลิ๊ก 
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่  คลิ๊ก 
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  คลิ๊ก 
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน  คลิ๊ก 
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวก
     ในการพิจารณาอนุญาต
ของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
      และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ)
 คลิ๊ก 
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
 คลิ๊ก 
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
 คลิ๊ก 
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย  
      18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  คลิ๊ก 
      18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  คลิ๊ก 
      18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566
              ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
 คลิ๊ก 
      18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงาน
              ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผย
              ข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
 คลิ๊ก 
      18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1)  คลิ๊ก