Login Form

21559200
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
21163
26725
129575
21242401
413262
792678
21559200

Your IP: 3.19.234.150
2024-05-16 18:26

EB 9 (1) รายละเอียด

            หน่วยงานจะต้องส่งหลักฐานที่แสดงถึงกำรเปิดเผยข้อมูลผ่ำนทำงเว็บไซต์ของหน่วยงำนหรือ สื่อสำรเผยแพร่
ในช่องทางอื่นที่เป็นปัจจุบันซึ่งจะต้องมีรายละเอียดดังนี้

1) ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย

  • 1.1 ผู้บริหารหน่วยงาน  (คลิ๊ก)
  • 1.2 นโยบายของผู้บริหาร  (คลิ๊ก)
  • 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน  (คลิ๊ก)
  • 1.4 อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง  (คลิ๊ก)
  • 1.5 วิสัยทัศน์    (คลิ๊ก)   พันธกิจ  (คลิ๊ก)    ค่านิยม MOPH  (คลิ๊ก
  • 1.6 ยุทธศาสตร์  (คลิ๊ก)
  • 1.7 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน  (คลิ๊ก)
  • 1.8 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงาน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2560  (คลิ๊ก)
  • 1.9 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)  (คลิ๊ก)

2) นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน  (คลิ๊ก)

3) แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตาม แผนปฏิบัติการประจำปี  (คลิ๊ก)

4) แผนการใช้จ่ายยงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตำมประเมินผลการดำเนินงาน
     ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน  (คลิ๊ก)

5) หลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงานหรือ การให้บริการของเจ้าหน้าที่
    และหลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องกำรทุจริต และประพฤติมิชอบ  (คลิ๊ก)

6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน  (คลิ๊ก)

7) ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย

  • 7.1 แผนการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีที่ผ่านมา  (คลิ๊ก)
  • 7.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี  (คลิ๊ก)
  • 7.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดใน กรอบแนวทาง  (คลิ๊ก)
  • 7.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบ  (คลิ๊ก)
          บุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงาน 
          ในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่  (คลิ๊ก)
  • 7.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1)  (คลิ๊ก)

8) มาตรฐานหรือคู่มือการปฏิบัติงาน  (คลิ๊ก)

9) มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวย ความสะดวก
    ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)  (คลิ๊ก)