Login Form

28238008
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
20873
107457
209206
27883067
1372256
1091540
28238008

Your IP: 18.224.55.193
2024-11-27 04:32

EB 16-2563

EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ
ในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

1) คำสั่งผู้รับผิดชอบ

คลิ๊ก

2) กรอบแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

คลิ๊ก

3) หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ ผ่านระบบ
    ไปรษณีย์/Application หรือช่องทางอื่นๆที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม

คลิ๊ก

4) คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไปและคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการ
   ทุจริตและประพฤติมิชอบที่ปรากฏหน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ

คลิ๊ก

5) แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงานทั้งที่เป็นคู่มือและ/หรือเป็น 
   Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงานและภาพถ่ายกรณีเป็น Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงาน (ถ้ามี)

คลิ๊ก

6) หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียน ทราบภายใน 15 วัน

คลิ๊ก

7) ระบบการตอบสนองให้ Print Screen หรือ Capture หน้าจอ (ถ้ามี)

คลิ๊ก

8) บันทึกข้อความรับทราบการกากับติดตามและรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
     ทั้ง 2 ประเภทจำนวน 2 รอบการประเมิน คือรอบ 6 เดือนและรอบ 12 เดือน

คลิ๊ก

9) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของหน่วยงานหรือสื่อสาร
   เผยแพร่ในช่องทางอื่นและ Print Screen จากWeb site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น

คลิ๊ก