MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
| 1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย | |
| 1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย | คลิ๊ก |
| (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (ต้องมีครบทั้ง 4 รายการ) | |
| 1.2 นโยบายของผู้บริหาร | คลิ๊ก |
| 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| 1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | คลิ๊ก |
| 1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| 1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | |
| 1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน | |
| (ต้องมีครบทั้ง 5 รายการ) | |
| 1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงาน | คลิ๊ก |
| ตามหน้าที่และอำนาจและตามภารกิจของหน่วยงาน | |
| 2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH | คลิ๊ก |
| 3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 | คลิ๊ก |
| 4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 | คลิ๊ก |
| 5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | คลิ๊ก |
| 6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข | คลิ๊ก |
| ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ | |
| 7. ยุทธศาสตร์ฯ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ แผนการปฎิรูปประเทศฯ | คลิ๊ก |
| แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฯ ของประเทศ | |
| 8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| 9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานทุกแผน) | คลิ๊ก |
| 10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) | คลิ๊ก |
| 11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | |
| 12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ | คลิ๊ก |
| 13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | คลิ๊ก |
| 14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| 15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวก | คลิ๊ก |
| ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด | |
| และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) | |
| 16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ | คลิ๊ก |
| งบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |
| 17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีงบประมาณ | คลิ๊ก |
| พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |
| 18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย | |
| 18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | คลิ๊ก |
| 18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | คลิ๊ก |
| 18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | คลิ๊ก |
| ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทางของหน่วยงาน | |
| 18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงาน | คลิ๊ก |
| ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิด | |
| เผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
