1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย |
|
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย |
คลิ๊ก |
(1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (ต้องมีครบทั้ง 4 รายการ) |
|
1.2 นโยบายของผู้บริหาร |
คลิ๊ก |
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
คลิ๊ก |
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
(3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน |
|
(ต้องมีครบทั้ง 5 รายการ) |
|
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงาน |
คลิ๊ก |
ตามหน้าที่และอำนาจและตามภารกิจของหน่วยงาน |
|
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
คลิ๊ก |
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
คลิ๊ก |
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
คลิ๊ก |
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
คลิ๊ก |
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข |
คลิ๊ก |
ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ |
|
7. ยุทธศาสตร์ฯ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ แผนการปฎิรูปประเทศฯ |
คลิ๊ก |
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฯ ของประเทศ |
|
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานทุกแผน) |
คลิ๊ก |
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) |
คลิ๊ก |
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน |
|
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
คลิ๊ก |
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
คลิ๊ก |
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวก |
คลิ๊ก |
ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด |
|
และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) |
|
16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ |
คลิ๊ก |
งบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีงบประมาณ |
คลิ๊ก |
พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย |
|
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
คลิ๊ก |
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
คลิ๊ก |
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
คลิ๊ก |
ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทางของหน่วยงาน |
|
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงาน |
คลิ๊ก |
ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิด |
|
เผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
|