Login Form

30528277
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
26284
54195
343223
29783335
965303
920894
30528277

Your IP: 18.222.182.195
2025-01-18 11:04

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ของหน่วยงานภาครัฐ

 

ปีงบประมาณ                                        2562
ปีงบประมาณ  2563
ปีงบประมาณ   2564
ปีงบประมาณ   2565
ปีงบประมาณ   2566
ปีงบประมาณ   2567
ปีงบประมาณ   2568

 

 

 

 

EB 9 (1) รายละเอียด

            หน่วยงานจะต้องส่งหลักฐานที่แสดงถึงกำรเปิดเผยข้อมูลผ่ำนทำงเว็บไซต์ของหน่วยงำนหรือ สื่อสำรเผยแพร่
ในช่องทางอื่นที่เป็นปัจจุบันซึ่งจะต้องมีรายละเอียดดังนี้

1) ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย

  • 1.1 ผู้บริหารหน่วยงาน  (คลิ๊ก)
  • 1.2 นโยบายของผู้บริหาร  (คลิ๊ก)
  • 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน  (คลิ๊ก)
  • 1.4 อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง  (คลิ๊ก)
  • 1.5 วิสัยทัศน์    (คลิ๊ก)   พันธกิจ  (คลิ๊ก)    ค่านิยม MOPH  (คลิ๊ก
  • 1.6 ยุทธศาสตร์  (คลิ๊ก)
  • 1.7 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน  (คลิ๊ก)
  • 1.8 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงาน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2560  (คลิ๊ก)
  • 1.9 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)  (คลิ๊ก)

2) นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน  (คลิ๊ก)

3) แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตาม แผนปฏิบัติการประจำปี  (คลิ๊ก)

4) แผนการใช้จ่ายยงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตำมประเมินผลการดำเนินงาน
     ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน  (คลิ๊ก)

5) หลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงานหรือ การให้บริการของเจ้าหน้าที่
    และหลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องกำรทุจริต และประพฤติมิชอบ  (คลิ๊ก)

6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน  (คลิ๊ก)

7) ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย

  • 7.1 แผนการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีที่ผ่านมา  (คลิ๊ก)
  • 7.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี  (คลิ๊ก)
  • 7.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดใน กรอบแนวทาง  (คลิ๊ก)
  • 7.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบ  (คลิ๊ก)
          บุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงาน 
          ในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่  (คลิ๊ก)
  • 7.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1)  (คลิ๊ก)

8) มาตรฐานหรือคู่มือการปฏิบัติงาน  (คลิ๊ก)

9) มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวย ความสะดวก
    ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)  (คลิ๊ก)

 

 

ผู้บริหารหน่วยงาน

          ผู้บริหารหน่วยงาน 
                     (สาธารณสุขอำเภอสวี)

1. นายบุญเลิศ นิวาตวัด                                    ปี พ.ศ.  2513  - 2515

2. นายอำนาย ศรีคช                                         ปี พ.ศ.  2515 - 2522

3. นายโอภาส ฐานสันโดษ                                ปี พ.ศ.   2522 - 2526

4. นายประทีป มณฑิราช                                   ปี พ.ศ.   2526 - 2529

5. นายสมหวัง ขาวสมบูรณ์                                ปี พ.ศ.   2529 - 2536

6. นายสนั่น เพชรอุแท                                      ปี พ.ศ.   2536 - 2538

7. นายสมหวัง ขาวสมบูรณ์                                ปี พ.ศ.   2538 - 2544

8. นายวรเกียรติ ศรีเวชนันต์                               ปี พ.ศ.   2544 - 2548

9. นายสมหวัง ขาวสมบูรณ์                                ปี พ.ศ.   2548 - 2550

10. นายโสมนัส อนุเผ่า                                     ปี พ.ศ.   2550 - 2553

11. นายปรีชา ไชยณรงค์                                   ปี พ.ศ.   2553 - 2557

12. นาประจักษ์ กมลวิริยะวัฒน์                           ปี พ.ศ.   2557 - 2558

13. นางเดือนเพ็ญ เคี่ยนบุ้น                               ปี พ.ศ.   2558 - 2565

14. นายวัชรินทร์  แจ้งใจเย็น                          ปี พ.ศ.   2565 - ปัจจุบัน       Tel : 077-531003

                     สสอ.66

 

 

 

 

เนื้อหาอื่นๆ...

  1. EB 4
  2. EB 12
  3. EB 26
  4. EB 25

หมวดหมู่รอง