-
หมวด: Uncategorised
-
30 มกราคม 2562
-
เขียนโดย Super User
-
ฮิต: 785
EB 18 หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและ
การต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน
1) บันทึกข้อความอนุมัติโครงการ/กิจกรรมและปรากฏการขออนุญาตนำ เผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
2) โครงการ/กิจกรรมซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อการเสริมสร้างวัฒนธรรมหรือ ค่านิยมให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต
|
คลิ๊ก
|
3) ภาพถ่ายประกอบหรือสื่อในรูปแบบอื่นที่มีการระบุวันเวลาสถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
|
คลิ๊ก
|
4) บันทึกข้อความรับทราบการรายงานตามโครงการ/กิจกรรมต้องระบุ วิธีการดำเนินกิจกรรม วันเวลาสถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
|
คลิ๊ก
|
5) รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการ/กิจกรรมต้องระบุวิธีการดำเนิน
กิจกรรมวันเวลาสถานที่ที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
|
คลิ๊ก
|
6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของ หน่วยงานหรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่นและ Print Screen จาก Web site หรือสื่อสารเผยแพร่ ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
-
หมวด: Uncategorised
-
30 มกราคม 2562
-
เขียนโดย Super User
-
ฮิต: 836
EB 17 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน
1) บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการและปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
2) คำสั่ง/ข้อสั่งการหรือประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามที่หน่วยงาน กำหนดที่มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม
|
คลิ๊ก
|
3) หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
|
คลิ๊ก
|
4) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตามและรายงานสรุปผลประกาศ มาตรการการ ป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามที่หน่วยงานกำหนด
|
คลิ๊ก
|
5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของ หน่วยงานหรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่นและ Print Screen จากWeb site หรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
-
หมวด: Uncategorised
-
30 มกราคม 2562
-
เขียนโดย Super User
-
ฮิต: 807
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ
ในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
1) คำสั่งผู้รับผิดชอบ
|
คลิ๊ก
|
2) กรอบแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
|
คลิ๊ก
|
3) หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ ผ่านระบบ ไปรษณีย์/Application หรือช่องทางอื่นๆที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
|
คลิ๊ก
|
4) คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไปและคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการ ทุจริตและประพฤติมิชอบที่ปรากฏหน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ
|
คลิ๊ก
|
5) แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงานทั้งที่เป็นคู่มือและ/หรือเป็น Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงานและภาพถ่ายกรณีเป็น Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงาน (ถ้ามี)
|
คลิ๊ก
|
6) หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียน ทราบภายใน 15 วัน
|
คลิ๊ก
|
7) ระบบการตอบสนองให้ Print Screen หรือ Capture หน้าจอ (ถ้ามี)
|
คลิ๊ก
|
8) บันทึกข้อความรับทราบการกากับติดตามและรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเภทจำนวน 2 รอบการประเมิน คือรอบ 6 เดือนและรอบ 12 เดือน
|
คลิ๊ก
|
9) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของหน่วยงานหรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่นและ Print Screen จากWeb site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
-
หมวด: Uncategorised
-
30 มกราคม 2562
-
เขียนโดย Super User
-
ฮิต: 884
EB 15 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
1) บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดและ ปรากฏการขอ อนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|
2) ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุด
|
คลิ๊ก
|
3) ภาพถ่ายประกอบหรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
|
คลิ๊ก
|
4) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของ หน่วยงานหรือสื่อสาร เผยแพร่ในช่องทางอื่นและ Print Screenจาก Web site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
|
คลิ๊ก
|